Diệt mối tận gốc

Khi đặt vấn đề diệt và phòng mối cho nhà cửa, kho tàng đã xây dựng, có nghĩa là nhà cửa, kho tàng khi xây dựng chưa đựợc phòng mối trước và hiện trạng đang bị mối phá hoại. Trong những trường hợp trên đây, phải diệt được các tổ mối đẫ xâm nhập, sau đó mới áp dụng các biện pháp phòng. Diệt mối phải được hiểu là phải diệt cả hệ thống tổ trong đó có mối vua và mối chúa, mới “hết gốc” được. Diệt mối tận gốc là có ý nghĩa như vậy.

Diệt mối tận gốc

Việc tìm tổ mối trong nhà cửa, kho tàng rất phức tạp. chỉ có loài mối “gỗ khô” ta mới có thể phát hiện tổ của nó một cách đơn giản. Tổ của loại này ở ngay trong gỗ, chúng được đục thành các khe dích dắc, vừa khai thác thức ăn vừa làm nơi cư trú. Biểu hiện bên ngoài là chúng đùn những hạt phân ra ngoài như hạt cát người ta còn gọi là mối “đống cát”. Diệt loại này chỉ cần dùng thuốc đặc trị mối tiêm trực tiếp vào tổ. Chú ý là bơm thuốc cho thấm sâu vào các khe để thuốc tiếp xúc với mối.

Diệt mối tận gốc

Các loài mối khác trong công trình trong đó có loài mối nhà (Copt-Formosanus) tổ chủ yếu nằm dưới nền nhà, tổ phụ có thể xuất hiện ở góc tường, trên trần nhà v.v… Vấn đề tìm tổ mối đối với các loài trên ở trong nền công trình phải dùng các phương tiện vật lý như: các chất đồng vị phóng xạ, siêu âm, hoặc đo điện trở v.v.. với các phương tiện này, chỉ có nhân viên chuyên môn mới thực hiện được. Chi phí tốn kém, cho dù có sẵn kinh phí, việc đào bới cũng rất khó khăn. Kho tàng càng lớn, công trình càng phức tạp, càng khó thực hiện. phương pháp “diệt mối tận gốc” còn được gọi là phương pháp hoá sinh đã được Công ty áp dụng có kết quả vào hàng ngàn công trình, kho tàng của nhà nước và nhân dân trên phạm vi các tỉnh phía bắc từ năm 1993 cho đến nay. Ưu điểm của phương pháp này là không phải đào bới, không gây ô nhiễm môi trường và làm giảm chất lượng công trình.

Diệt mối tận gốc

Khi thực hiện các công việc diệt mối cần đòi hỏi người có hiểu biết về loài mối, chuẩn đoán khu vực mối trú ngụ, loại mối gì để còn biết cách diệt chúng hiệu quả. Với kinh nghiệm 20 năm về diệt trừ mối cho các công trình chúng tôi đảm bảo 100% mối do chúng tôi thực hiện bị tiêu diệt. Để đảm bảo uy tín và yên tâm cho khách hàng Công ty đã nâng Phiếu bảo hành miễn phí 02 năm cho khách hàng hoặc số năm theo yêu cầu của 1 số khách hàng.
Về giá cả dịch vụ: Để công bằng và chính xác, về giá cả Công ty tính dựa trên diện tích, mức độ mối, loài mối trong công trình do vậy khách hàng phải gọi điện cung cấp một số thông tin do kỹ thuật hỏi thì sẽ báo giá cho quý khách hoặc kỹ thuật đến khảo sát cụ thể và báo giá. Sau khi thống nhất kỹ thuật diệt mối sẽ thay mặt Công ty lập hợp đồng và triển khai thực hiện theo phương án áp dụng cho công trình đó. Nếu công trình tập thể sẽ có báo giá bằng văn bản gửi trực tiếp hoặc qua thư điện tử Email.

Để tránh nhầm lẫn với một số dịch vụ chất lượng kém hay giả danh nhân viên của Công ty Quý khách có thể hỏi các câu hỏi hoặc đề nghị nhân viên đó xuất trình thẻ nhân viên do Công ty cung cấp để được hưởng dịch vụ có chất lượng tốt nhất này.