Diệt mối tận gốc tại Cẩm Giàng

Diệt mối tận gốc tại Cẩm Giàng là rất cần thiết?

Với đặc thù địa lý của huyện Cẩm Giàng là một huyện đồng bằng bắc bộ có khí hậu mát mẻ và mưa nhiều. Đây cũng là điều kiện lý tưởng cho loài mối sinh sôi và phát triển, do đó khi công trình tại đây bị mối xâm nhập thường có tốc độ phát triển rất nhanh, nên sự phá hoại của chúng vô cùng là ghê gớm. Một số công trình có nội thất được làm từ các gỗ mềm như gỗ thông, gỗ Khơmu,  gỗ mỡ, gỗ chò chỉ, gỗ sồi trắng,…đã bị loại mối phá hoại 100% chỉ trong vòng 1-2 năm.

Do vậy khi phát hiện có mối các bạn phải nhanh chóng liên hệ với kỹ thuật diệt mối tận gốc tại Cẩm Giàng đến xử lý kịp thời tránh sự phát triển lan rộng.

 

diệt mối tận gốc tại cẩm giàng

Kỹ thuật đang phun diệt côn trùng định kỳ tại công trường xây dựng Công ty điện tử Samsung. Ảnh KP

 

 

Một số biểu hiện phát hiện mối xâm nhập:

– Kiểm tra các khe kẽ, góc của khu vực có gỗ thấy có các viền đất che kín khe đó hoặc có các đường mui bằng đất màu trắng đất hay màu xám thì đó là công trình của bạn đã bị mối xâm nhập.

– Dùng tay gõ nhẹ vào bề mặt và nghe sát tai vào chúng ta thấy tiếng róc rách nhỏ nếu nhiều thì có tiếng rào rào đây cũng là biểu hiện mối đang phá hoại.

– Nếu trên cao ta có thể nhìn trực quan như bị phồng hoặc móp bề mặt, biến màu sắc bề mặt,… thì chúng ta cũng phải lên kiểm tra ngay theo hai phương pháp trên.

– Các đồ vật có kết cấu từ xenlulo(tre, gỗ) xung quang phía ngoài có mối phá hoại thì ngay lập tức chúng ta phải kiểm tra trong nhà ngay khu giáp khu đó. Nếu không diệt trừ bên ngoài Công trình của bạn chắc chắn sẽ bị mối xâm nhập trong khoảng 1-12 tháng.

 

Giới thiệu dịch vụ Diệt mối tận gốc tại Cẩm Giàng Hải Dương

Được thành lập từ kỹ sư chuyên về kiểm soát Mối và Côn trùng có kinh nghiệm rất nhiều năm đã đào tạo nhiều kỹ thuật có trình độ tay nghề vững vàng, trung thực để đi thực hiện công việc. Với uy tín vượt trội nên Công ty Khai Phong đã được nhiều công ty lớn chọn là đối tác lâu dài như Công ty Samsung, Công ty du lịch Hòn dấu, Công ty LD Quốc tế Đồ Sơn, .v.v..

Chúng tôi cam kết trước khách hàng là:

– Bảo đảm 100% mối ăn tài sản của bạn bị tiêu diệt.

– Có hợp đồng ký kết, thực hiện nhanh chóng.

– Rất an toàn, không gây hại cho sức khỏe người và vật nuôi.

– Có chế độ bảo hành cho công trình nhanh và uy tín nhất.

– Có hóa đơn VAT cho các công trình tập thể.

 Khi bạn phát hiện mối hoặc triệu chứng có mối hoặc có như cầu diệt mối tận gốc tại Cẩm Giàng hay Khu vực Hải Dương hãy gọi điện ngay cho kỹ thuật để được tư vấn và giúp đỡ.

Ngoài việc diệt mối tận gốc tại Cẩm Giàng chúng tôi còn thực hiện:

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hưởng các dịch vụ có uy tín và chất lượng.

Quý khách có nhu cầu hãy gọi theo các số điện thoại sau:

Văn phòng: 0320 6566.636

Di động:0976201679(zalo) – 0973295822

Rất hân hạnh được phục vụ.

Trả lời